Bức Trướng Đám Ma

Shop Bán Liễn Viếng Đám Ma

Trướng Viếng Đám Ma, vòng hoa tang lễ, giỏ trái cây, giỏ nhang đèn và giấy tiền sẽ được đặt trước quan tài người mất. con cháu và gia đình người viếng sẽ lần lượt đốt nhang lạy trước bàn thờ phật và lạy người mất. liễn viếng đám tang , Riêng sui gia phải thắp 3 cây nhang lớn, cặp đèn cây và trình lần lượt từng lễ vật trước linh cữu người mất.
Quý khách có thể xem mẫu tại shop chúng tôi qua zalo. 0967.158.061 hoặc gọi trực tiếp chúng tôi sẽ gửi mẫu bạn xem, hiện tại chúng tôi chưa cập nhật liễn đám ma tại website.



Dịch Vụ Cung Cấp Liến Đám Ma Đẹp

Hiện nay rất ít cửa hàng có bán liễn đám ma ( bức trướng đám ma ), và nếu có bán thì mẫu và chất liệu vải không đẹp bằng cửa hàng bán liễn viếng đám tang của chúng tôi. Liễn hay bức trướng, thường là để phúng điếu sui gia, thông gia vì vậy về hình thức bạn nên chọn những tấm đẹp, sang trọng. Theo kinh nghiệm của shop, khi mua trướng chia buồn thì bạn nên chọn những tấm có chất liệu bằng nhung sẽ đẹp và sang hơn những tấm trướng làm bằng vải phi.
Người xưa có câu nghĩa tử là nghĩa tận cho nên những gì tốt nhất sẽ được dành cho người mất vì mãi mãi sẽ không còn gặp lại họ. liễn đám ma cũng không nằm ngoài ý nghĩa đó, Người xưa rất trọng văn nho, đối liễn, cho nên những người con trai, con gái đều có câu đối khóc cha, vợ khóc chồng và cả anh em cũng có thể khóc lẫn nhau, viết bằng lơ màu xanh ,chữ đen trên vải trắng hoặc vải đen. ” Bóng hạc xe mây về cõi phật, để lại trần gian phúc cháu con.



Giá Liễn Viếng Đám Ma

Bức Liễn Tang Lễ đẹp có giá bao nhiêu là điều rất nhiều khách hàng quan tâm, với shop hoa tươi dáng hoa thì bức liễn tế sui gia có giá từ 500k, 600,700,800,900, 1tr… phụ thuộc vào chất liệu vải và kích thước từng tấm liễn. Nếu quan tâm quý khách có thể chat trực tiếp trên website, để được tư vấn cụ thể hơn
 Mua Liễn Đám Ma Ở Đâu, Bức Trướng Thông Gia Người xưa có câu nghĩa tử là nghĩa tận cho nên những gì tốt nhất sẽ được dành cho người mất vì mãi mãi sẽ không còn gặp lại họ. Bức liễn đám tang cũng không nằm ngoài ý nghĩa đó.
Hãy đặt liễn viếng đám tang hoặc 1 bức trướng đám tang tại shop chúng tôi cung cấp.

Đặt Trướng Đám Ma

Khi đặt liễn, bức trướng (chướng) quý khách sẽ được Tanghoa365.com  tư vấn về nội dung in trên bức liễn chẳng hạn như : gia đình sui gia, thành kính phân ưu; ông bà thông gia Ab , kính viếng; các con, cháu gia đình DE kính viếng cụ; vợ/chồng và các con- vô cùng thương tiếc …. Những lẵng hoa đám tang thường được dùng để đi viếng đám ma tuy nhiên nếu phúng điếu sui gia thì bức liễn tang lễ nên là lựa chọn đầu tiên. Thông thường một bộ lễ vật để phúng tế sui gia bao gồm vòng hoa, bức liễn (chướng, hoành, phướn, trướng), giỏ hương đèn vàng mã, giỏ trái cây tang lễ. Ngoài ra còn có trà , rượu, ở một số nơi còn có heo quay hoặc đầu heo. Tuy nhiên thùy theo điều kiện kinh tế mỗi nhà mà chúng ta sắm sửa lễ vật phù hợp. Điều đặc biệt xin lưu ý là phúng điếu sui gia nhất định không thể thiếu bức Trướng đám ma.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giỏ Trái Cây Viếng Đám Tang

Cửa Hàng Hoa Tươi Quận 2